• info@kyquansan.com
  • 0915553697

Du lịch khám phá Mai Châu – Hang Kia Pà Cò

Du lịch khám phá Mai Châu – Hang Kia Pà Cò

Mã tour: HK-KQS006
Giá tour: 1.595.000 VNĐ
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Khởi hành: theo yêu cầu
Phương tiện: Xe ô tô
Lịch trình: TpHCM – Hà Nội – Hòa Bình – Hà Nội – TpHCM
Du lịch Hòa Bình hấp dẫn du khách bởi những nét văn hóa dân tộc vô cùng đặc sắc. Sự đa dạng của các dân tộc nơi đây đã tạo nên những nét quyến rũ độc đáo. Bên cạnh đó du lịch Hòa Bình còn đưa đến cho bạn những góc nhìn khác lạ về Phong Cảnh hùng vĩ tráng lệ. Có lẽ nhiều người chỉ biết đến Thủy Điện Hòa Bình, Mai Châu và những bản làng người Thái.

Thác Mán

Thác Mán

Nhưng đâu đó Hòa Bình còn có những thung lũng mây quanh năm bao phủ (Lũng Vân), những bản làng người Mường với bao câu chuyện bi hùng. Và đâu đó vẫn có những con thác thầm lặng chảy bình yên từng ngày (Thác Mán). Cũng có thể là bỏ sót nếu như bạn chưa đến với Thung Nai (lòng hồ nhân tạo tựa tựa giống như Thác Bà hay Ba Bể), thức dậy trong nắng sớm bình mình để dạo chơi lòng hồ cũng là một cảm giác rất tuyệt vời, và đừng quên món Cá Nướng Sông Đà nhé.
Ngày 01: Hồ Chí Minh – Hà Nội – Hang Kia Pà Cò – Bản Bước (Ăn trưa, tối)
03h00: Xe và HDV đón Quý Khách tại điểm hẹn, Khởi hành ra sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay ra Nội Bài để chuẩn bị cho tour du lịch Mai Châu – Hòa Bình

thung-lung-hang-kia
07h30: Đến Nội Bài, Xe và HDV đón Quý Khách tại sân bay khởi hành đi Sơn La để đến với địa danh nổi tiếng Hang Kia Pà Cò. Đoàn dừng chân ăn sáng trên đường. Tiếp tục khởi hành, Quý Khách tham gia những chương trình hoạt náo trên xe với các trò chơi vui nhộn và nghe thuyết minh về Sân vận động Mỹ Đình, KCN Hòa Lạc Hà Nội, Vườn Quốc Gia Ba Vì, Dòng sông Đà mạnh mẽ quyến rũ…

Hang Kia

Hang Kia

10h00: Đến Hang Kia Pà Cò, đoàn đi bộ tham quan bản, tìm hiểu đời sống và phong tục tập quán của dân tộc Mông.
11h30: Dùng cơm trưa khởi hành đi bản Bước nhận nhà sàn. Nghỉ ngơi

thac-pung
14h00: Đoàn đi bộ tham quan thác Pùng – Một ngọn thác đẹp đến ngỡ ngàng nằm ẩn mình qua những rừng cây lá xanh tô điểm bởi những dòng nước trắng xóa, cảm nhận một tuyệt tác của thiên nhiên. Quý khách tham quan, chụp hình nơi này.

ban-buoc
17h00: Trở về nhà sàn cùng trổ tài kĩ năng đầu bếp bằng cách thiết kế những món ăn do mình sáng tạo ra và cùng với chủ nhà làm nên món ăn tối, sau đó thưởng thức những tác phẩm của mình và tự do tham quan Bản Bước, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Nhà Sàn
Ngày 02: Mai Châu – Cao Phong – Tp.Hòa Bình (Ăn sáng, trưa, tối)
05h00: Quý Khách có thể dậy sớm ngắm khung cảnh trong sương mờ với những cánh đồng lúa thơm mùi quê hương, ngắm ánh bình minh xen qua những khe lá.
06h30: Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm
07h00: Quý Khách lên xe khởi hành về Cao Phong. Một thị trấn “ tỉ phú” nhờ vào giống Cam Cao Phong thơm ngon và nổi tiếng

hang-dong-nui-dau-rong
09h00: Tham quan quần thể hang động núi Đầu Rồng, được Bộ VH-TT&DL công nhận là di tích cấp quốc gia năm 2012. Dãy núi có hình đầu Rồng dài hơn 1 km, độ cao khoảng 200 m so với chân núi với nhiều hang động đẹp liên kết với nhau tạo thành quần thể như Hoa Sơn Thạch động, động Không Đáy, Nhãn Long Sơn động, Phong Sơn động, hang Nước, động Thanh Thủy. Viếng đền Thượng Bồng Lai – nơi thờ Đệ Nhị Thượng Ngàn Tiên Nương và các vị chư tiên thánh Tứ Phủ.

bong-lai-linh-tu
11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại trang trại trồng dược liệu Hòa Bình với các thực phẩm sạch tại chỗ. Tìm hiểu các giống cây và công dụng của từng loại. Nhận phòng, nghỉ ngơi.

bao-tang-khong-gian-van-hoa-muong
14h30:Tham quan Bảo tàng không gian Văn hóa Mường – công trình nghệ thuật bắt nguồn từ cảm hứng sâu sắc của một Hoạ sĩ trẻ với khát vọng tái hiện lại toàn bộ không gian sống của người Mường.
16h00: Đoàn trở về khách sạn Hòa Bình nghỉ ngơi.
18h00: Dùng cơm tối, thưởng thức chương trình văn nghệ các dân tộc Tây Bắc do đội văn nghệ dân tộc khách sạn Hòa Bình biểu diễn.
Ngày 03: Tham Quan Hòa Bình- Hà Nội (Ăn sáng, trưa)
07h00: Đoàn dùng bữa sáng, trả phòng khách sạn.

den-chua-thac-bo
08h30: Đến cảng Bích Hạ đoàn lên du thuyền tham quan: lòng hồ Hòa Bình – nơi được ví như vịnh Hạ Long trên núi. Viếng đền bà chúa Thác Bờ – ngôi đền nổi tiếng linh thiêng để cầu bình an và may mắn. Đoàn đến nhà máy Thủy Điện Hòa Bình, tham quan 8 tổ máy trong lòng núi, nghe hướng dẫn thuyết minh giới thiệu quá trình xây dựng về hệ thống trang thiết bị cùng quy trình hoạt động của tổ máy. Tham quan Đập Tràn và Đập Xả, bảo tàng thủy điện Hòa Bình, tìm hiểu bức thư thế kỷ và thămTượng đài Bác Hồ trên đồi Ông Tượng.

tuong-dai-bac-ho
11h30: Đoàn trở lại du thuyền dùng bữa trưa với các đặc sản xứ Mường.
13h00: Đoàn khởi hành về Hà Nội
15h30: Về đến Hà Nội, Xe đưa Đoàn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục bay về lại Tp.HCM, Chuyến bay dự kiến xuất phát lúc 18h00
20h00: Đến Tp.HCM , HDV và xe đưa Quý Khách về đểm đón ban đầu, kết thúc tour du lịch khám phá Mai Châu – Hòa Bình, chia tay đoàn và hẹn gặp lại trong các chương trình du lịch tiếp theo.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 1.595.000 VNĐ/Khách

Giá tour bao gồm:
• Vận chuyển: xe ô tô đời mới, máy lạnh, đưa đón tham quan theo chương trình.
• Ngủ khách sạn 3* Hòa Bình, 2 – 3 người/phòng, và Homestay (nhà sàn tập thể)
• Vé tàu di chuyển trên lòng hồ
• Ăn uống: 02 bữa sáng, 1 bữa buffet sáng, 01 bữa chính trên du thuyền Hòa Bình với các đặc sản Tây Bắc và 4 bữa chính thực đơn 150.000 đồng/người.
• Tham quan: phí vào cổng 1 lần các điểm trong chương trình.
• Hướng dẫn viên theo đoàn suốt tuyến.
• Bảo hiểm du lịch theo qui định.
• Khăn lạnh, nước uống trên xe.
• Quà tặng: mũ du lịch, hình tập thể lưu niệm chuyến đi.
Giá tour không bao gồm:
• Thuế VAT
• Chi phí cá nhân, tham quan vận chuyển ngoài chương trình và các chi phí không có trong phần bao gồm.
Chính sách dành cho trẻ em:
• Trẻ em từ 12 tuổi trở lên phải mua giá tour như người lớn.
• Trẻ em từ 6 -11 tuổi mua 75% giá tour.
• Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí (gia đình tự lo), 02 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 6 tuổi, từ trẻ thứ 2 trở lên phải mua ½ vé. Tiêu chuẩn ½ giá tour được 1 suất ăn, 1 ghế ngồi, ngủ cùng người thân (không có giường phụ)
Lưu ý:
• Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ theo chương trình.
• Giá tour áp dụng ngày thường không áp dụng ngày Lễ, Tết.