• info@kyquansan.com
  • 0915553697

Đầm Upo – vẻ đẹp mê hồn du khách

Đầm Upo – vẻ đẹp mê hồn du khách

  Những cảnh đẹp nên thơ đã khoác lên chiếc áo đầy màu sắc cho xứ sở Kim Chi một diện mạo thiên đường có sức lay động lòng người. Với hồ nước miên man rộng lớn, cây xanh phủ lối, hoa dại đua nở, gió nhẹ mơn man, hệ động vật phong phú…đã khiến khu đầm trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn nhất xứ sở Kim Chi.

upo-wetland

upo-wetland-1

  Đầm Upo nằm gần thị trấn Changnyeong miền đông nam  tỉnh Gyeongsangnam-do, đây là khu vực đầm tự nhiên trong đất liền lớn nhất Hàn Quốc, xứng danh là kho báu mà tự nhiên đã ban tặng. Đến đây các bạn sẽ thấy một không gian yên bình đến lạ, được dạo quanh khu đầm nhìn đàn cò trắng bay lả lướt, đám cỏ xanh nghiêng mình trong nắng, hoa dại lung ling tỏa sắc….chắc hẳn bạn sẽ thấy tâm hồn mình bình yên đến lạ.

upo-wetland-2

SONY DSC

  Trong đầm Upo gồm có 168 loài thực vật, 62 loài chim, 12 loài động vật có vú và một số loài bò sát. Đặc biệt điểm du lịch Hàn Quốc này còn có Trung tâm bảo tồn loài hồng hạc Upo, đây là loài chim quý với lông màu trắng, đầu đỏ mỏ đỏ đen. Vào năm 2003, 2 chú chim đã được mang tới từ Trung Quốc đến trung tâm nhằm khôi phục lại số cá thể của loài này và hiện tại, trong trung tâm có 7 con mái.

upo-wetland-10

  Ngoài chim hạc, điểm du lịch Hàn Quốc đầm lầy Upo còn có sự gia nhập của những loài chim di trú như cò thìa châu Âu, thiên nga Bắc Cực, vịt trời, cò trắng, diệc, bói cá tìm đến vào mỗi đợt thu sang. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn những đàn cò trắng chao nghiêng trên mặt hồ, hồ nước trong nhìn xuống là thấy cả đàn cá tung vẫy đủ mọi màu sắc, thả hồn mình trong buổi chiều tà lộng gió. Từ khung cảnh thiên nhiên sinh tình, hoa súng đua nở, những bông sen ngát hương trong đầm, cỏ cây cỏ bông bạc, cỏ nến, cây dẻ nước mơn man trong váng chiều tà.. tất cả đủ để quyến luyến bước chân du khách khi có dịp đến thăm đầm Upo này.

upo-wetland-5

  Đến với cảnh đẹp Hàn Quốc này ngoài việc được chiêm ngưỡng vẻ sinh động của thế giới động vật, cảm nhận không khí mát lành trong trẻo, bạn còn được tham gia các hoạt động thú vị khác như chèo thuyền  ngắm cảnh hồ, câu cá, tham gia cắm trại và các hoạt động ngoài trời thú vị khác nữa.

upo-wetland-6

  Thiên nhiên Đầm Upo đẹp vào cả bốn mùa nhưng theo đánh giá của nhiều du khách thì mùa thu chính là mùa mà họ muốn đến nơi đây nhất. Vào mùa thu, hình ảnh cây cối mùa thay lá rơi rụng xuống mặt hồ, những đàn chim từ phương xa về đây tránh rét, cùng màu nước xanh trong đến lạ kì… Một gợi ý là du khách đến đầm Upo vào mùa thu nên mướn một chiếc xe đạp để dạo quanh ngắm cảnh lá vàng rơi rụng và cảm nhận một không gian thanh bình đầy thư thái.

upo-wetland-7

upo-wetland-8

  Do đó những người muốn thoát khỏi sự ngột ngạt của cuộc sống thường nhật hãy đến đầm Upo để tìm cho mình một buổi thư giãn, nghĩ dưỡng lý tưởng. Mỗi một tiểu cảnh ở đầm Upo đan xen tạo nên một bức tranh vãn cảnh xinh đẹp cùng đó với hệ động vật và thực vật phong phú cho nên cuộc sống nơi đây làm bất cứ ai yêu thiên nhiên đều phải cảm thấy sững sờ.

upo-wetland-9

upo-wetland-11

  Mỗi ngày dạo chơi ở đầm Upo bạn sẽ tha hồ được thưởng thức một bức tranh vãn cảnh xinh đẹp cùng đó với hệ động vật và thực vật phong phú,  khung cảnh nơi đây sẽ làm bất cứ ai yêu thiên nhiên đều phải cảm thấy sững sờ. Hãy đặt ngay một chuyến đi du lịch Hàn Quốc và bạn sẽ có cơ hội chạm vào bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc ở đầm Upo này.

*** Liên hệ với chúng tôi để có chuyến đi thú vị!!!

Leave a Reply