• info@kyquansan.com
  • 0915553697

Thiên đường xanh Polynesia

Thiên đường xanh Polynesia

<> Tour Khám Phá Vương Quốc Anh

<> Tour khám phá các nước Đông Âu

<> Vịnh Suncheon – Vẻ đẹp hoàn hảo, tinh túy của thiên nhiên

  Khí hậu nhiệt đới ấm áp mang lại sức sống mãnh liệt, tươi xanh cho Polynesia, không chỉ cho khung cảnh trên bờ mà cả cuộc sống dưới đại dương. Nằm ở Thái Bình Dương, nhưng lại thuộc về nước Pháp, với hơn một trăm hòn đảo rải rác, quần đảo Polynesia nhìn từ trên cao giống như những đám cỏ xanh mọc giữa biển.

polynesia-3

  Bạn sẽ được những người dân đảo chào đón bằng nụ cười rạng rỡ và vòng hoa cổ sặc sỡ. “Ia Orana”, “Maeva” et “Manava” – những câu chào mừng không ngừng vang lên quanh chúng tôi. Có lẽ hiếu khách và sự nồng nhiệt là bản tính vốn có của người Polynesia.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

  Nét độc đáo của Polynesia là những bungalow mái lợp bằng lá dừa, nằm ngay trên mặt nước. Một hành lang gỗ dài đưa chúng tôi từ bờ cát tới từng bungalow. Thật tuyệt khi được ở ngay trên mặt nước trong xanh, phẳng lặng gần như không gợn sóng, chỉ cần bước xuống cầu thang là chạm biển. Nước biển xanh biếc, nhìn rõ những rạn san hô và từng đàn cá nhỏ.

polynesia-2

  Biển ở đây dường như dành riêng cho những người “đi trốn” sự ồn ào tấp nập của đô thị: yên tĩnh một cách lạ thường. Không một tiếng động nào khác ngoài tiếng gió, tiếng rì rầm của biển. Nằm dài trên cát, tận hưởng sự mơn man của nắng và gió là thú thư giãn mỗi sáng của bất cứ ai đến với Polynesia.

polynesia-9

  Không hào nhoáng và tráng lệ với những công trình đồ sộ, nổi bật, nơi đây chỉ là những túp lều tranh đơn sơ nhưng lại cuốn hút bao lòng người. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa cuộc sống thực tại và tương lai và là một địa danh thu hút nhiều du khách khắp nơi trên thế giới.

polynesia-4

  Đảo được bao bọc bởi những rạn san hô, là nơi sinh sống của vô vàn sinh vật biển. Chỉ cần mang mặt nạ và ống thở là bạn có thể snorkling hàng giờ, ngắm nhìn san hô và những đàn cá đủ màu. Đôi lúc có những đàn cá nhỏ cả ngàn con bé li ti bơi qua, tạo thành một vệt đen dài.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

  Nếu tới đây mà không lặn biển thì coi như bạn đã bỏ phí một phần thú vị quan trọng nhất của chuyến đi. Nếu cảnh đẹp trên đất liền của Polynesia đã nổi danh từ lâu với tên gọi Hòn đảo Thiên đường, thì thế giới dưới nước ở đây lại như một cô gái trinh nguyên.  Bạn cũng dễ dàng thám hiểm vào thế giới của những con cá mập đang bơi lòng vòng một cách thư thái quanh các đảo san hô. Cá mập xám, cá mập đầu búa… thỉnh thoảng lại lượn trước ống kính máy ảnh như muốn mời gọi du khách chụp hình chúng.

polynesia-6

  Vũ công từ nhiều đảo khác nhau của Polynesia biểu diễn các kỹ năng của họ với lòng đam mê dao phay trong khi thực hiện một loạt các loại hình nguy hiểm. Sau Luau là trung tâm văn hoá Polynesia, bạn có thể thưởng thức một chương trình sống xa hoa trong công viên của giảng đường, ở đó trưng bày hầu hết nền văn hóa Polynesia chính với các loại hình nghệ thuật quyến rũ và nhảy múa hula nóng bỏng.

polynesia-7

    Nằm ở vùng nhiệt đới nên hoa quả của Polynesia rất phong phú, nhiều nhất là xoài, dừa, dứa, đu đủ Riêng chuối ở Polynesia có tới cả chục chủng loại khác nhau. Có lẽ vì vậy mà món ăn ở đây luôn có màu sắc và vị của trái cây.

polynesia-8

  Các món ăn của Polynesia đều mang hương vị tự nhiên của các sản phẩm tươi sống, đặc biệt là món cá. Cho dù bạn chọn món ăn nào thì chính giữa đĩa cũng có một miếng cá, cá thu, cá ngừ, hay loại cá có tên mahi mahi được nướng thơm lừng hoặc để sống.

Leave a Reply