• info@kyquansan.com
  • 0915553697

Đảo Kỳ Co – thiên đường biển cho ai thích khám phá

Đảo Kỳ Co – thiên đường biển cho ai thích khám phá

  Nằm dưới chân núi Phương Mai cao sừng sững, thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn gần 25 km. Là bãi tắm chưa được khai thác du lịch, khá hoang sơ, nhưng cũng chính nhờ thế mà Kỳ Co vẫn giữ được vẻ đẹp thực sự tinh sạch.

dao-ky-co-4

  Với khí hậu trong lành, phong cảnh đẹp, nguồn hải sản dồi dào có giá cả phải chăng, những người dân địa phương luôn thân thiện, hiếu khách, Kỳ Co là lựa chọn lý tưởng cho du khách vào những ngày nghỉ bên gia đình và bạn bè.

dao-ky-co-1

  Nước biển ở đây có 2 màu rõ rệt, được coi như “đặc điểm nhận dạng” khó quên của đảo Kỳ Co, ở gần bờ biển là màu nước xanh ngọc trong vắt, có thể nhìn xuống tận đáy, đi ra xa nước biển lại có màu xanh đậm.

dao-ky-co-6

  Nước trong vắt nhìn thấu tận đáy biển. Để đến đảo Kỳ Co, du khách phải di chuyển qua nhiều chặng, phổ biến nhất là cách đi đến Eo Gió, sau đó thuê thuyền hoặc cano đi ra đảo Kỳ Co. Thuyền sẽ đậu cách bờ khoảng 100m, du khách sẽ lên thuyền thúng hoặc thuyền tự chế của người dân để vào bờ.

dao-ky-co-2

  Hai màu nước biển xanh ngọc và xanh lam phân chia tách biệt. Ấn tượng đầu tiên khi du lịch ở đảo Kỳ Co đó là đá ở khắp mọi nơi, nhô lên thành từng hàng ra biển, đá dựng đứng thành hang hốc, đá xếp dọc theo khe suối từ trên đỉnh núi xuống dưới, đẹp tuyệt trần.

dao-ky-co-5

  Trong suốt chặng đường ngồi ghe đến với bãi biển Kỳ Co, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng không thua bất kỳ những bãi tắm nào của các nước khác. Màu cát trắng hòa cùng làn nước biển trong vắt và chia ra nhiều màu rõ rệt, nhìn đẹp như cảnh trong phim Hậu duệ mặt trời ấy.

dao-ky-co-7

  Bạn có thể thuê những chiếc phao khổng lồ hình chú vịt rồi thành thơi tắm nắng, quên đi phiền muộn, hòa mình vào thiên nhiên.

dao-ky-co-9

  Ngoài tắm biển và lặn ngắm san hô, du khách còn có thể khám phá hòn đảo bằng các hoạt động cạy hàu sữa trên vách đá, tìm bắt nhím, ốc, hải sâm… hay đơn giản là ngắm hoàng hôn huy hoàng rực rỡ lúc xế chiều hoặc mở tiệc thịt nướng trên bãi biển.

N°Ûc biÃn trong xanh, soi bóng nhïng t£ng á , trông Kó Co nh° mÙt béc tranh s¡n thçy hïu tình. ¢nh : Tr§n Hoa Khá

  Kỳ Co vẫn giữ được vẻ đẹp đến “nghẹt thở” bởi nơi đây vẫn chưa được nhiều người biết đến, vẫn còn nguyên vẹn những gì hoang sơ nhất mà thiên nhiên ban tặng. Thả hồn theo từng con sóng, ngắm biển trong vắt tận đáy, ngắm mây trời dịu dàng, tận hưởng những cơn gió mát trong lành, trải nghiệm cuộc sống của một Robinson trên hoang đảo. Hãy xách ba lô lên và làm một cuộc phiêu lưu đến vùng đất yên bình này để giảm bớt những căng thẳng áp lực trong cuộc sống nhé! Bãi Kỳ Co sẽ là điểm đến mà khiến bạn lưu luyến không muốn về.

*** Bạn thích khám phá – liên hệ với chúng tôi để có chuyến đi hoàn hảo!!!

Leave a Reply