• info@kyquansan.com
  • 0915553697

Khám phá cảnh sắc đảo Nami Hàn Quốc

Khám phá cảnh sắc đảo Nami Hàn Quốc

  Nổi tiếng trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông” với cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, thơ mộng và yên bình, đảo Nami hiện đang là điểm đến thu hút rất đông du khách thập phương đến tham quan du lịch.

nami-island-2

nami-island-4

  Tại sao lại gọi đảo là Nami? tên gọi này được đặt theo tên của một vị Tướng Nami trong lịch sử Hàn Quốc. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi yêu nhau hay các cặp vợ chồng cũng tới đây để hưởng tuần trăng mật. Nếu bạn đang lên kế hoạch đám cưới thì nên thực hiện bộ ảnh cưới tại đây, bảo đảm lãng mạn như trong phim HQ. Hoặc thưởng 1 tuần trăng mật ngọt ngào trong khung cảnh đảo Nami.

nami-island-3

nami-island-8

  Đến đây vào mùa hè là những cái dịu nhẹ nhàng và gió thoáng đãng. Sang mùa thu, mùa đẹp nhất của hòn đảo xinh đẹp, thời tiết sẽ hơi se lạnh, khoác lên mình những chiếc áo len giữ ấm cơ thể, tay nắm tay cùng dạo bước trên những con đường phủ đầy lá vàng trên đảo Nami.

nami-island-1

nami-island-7

  Tại đây còn có những hàng cây thủy sam lặng lẽ, hàng cherry, hàng thông, gỗ đỏ và bạch dương cao vút, xanh thẳm trên bầu trời trong xanh! Hoa cỏ nơi thay đổi khiến bạn bất ngờ trước vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần ngọt ngào. Tại đây, bạn có thể dê dàng bắt gặp những chú sóc đang gậm nhấm quả thông hay nhảy từ cành cây này sang cành cây khác.

nami-island-5

nami-island-6

  Ngoài ra, đến đảo Nami du khách còn được tham gia một số trò chơi thú vị như trượt cáp treo, đua ca nô, nhảy Bungee Jumping, lướt sóng,…Du lịch trên đảo Nami, du khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi, bởi vì nơi đây không cho các phương tiện giao thông như ô tô lưu thông vào. Mọi du khách đến đây thường thuê xe đạp để dạo xung quanh, có xe đạp đôi dành cho 2 người.

Leave a Reply