• info@kyquansan.com
  • 0915553697

Khám Phá Đảo Bà Lụa “Tiểu Hạ Long”

Khám Phá Đảo Bà Lụa “Tiểu Hạ Long”

Mã tour: BL-KQS026
Giá tour: 1.290.000 vnđ/khách
Thời gian : 2 ngày 2 đêm.
Khởi hành : Thứ 6 hàng tuần.
Khách sạn : 2 sao, 4 sao
Phương tiện : xe đời mới máy lạnh đưa đón tham quan theo chương trình.
Đêm 1 : Từ Sài Gòn khởi hành về Hà Tiên :
– Tối 21h00 : Xe và hướng dẫn viên HVD đón quý khách tại địa điểm đã hẹn, xe đầy đủ tiện nghi bao gồm cả wifi miễn phí, quý khách lên xe và đoàn bắt đầu rời bến khởi hành về Hà Tiên. Quý khách ngủ trên xe.
Ngày 1 : Khám phá Quần Đảo Bà Lụa (Ăn sáng, trưa, tối)
– Sáng 6h00 : Đoàn chúng ta tới Ba Hòn, Ba Hòn là khu vực nằm ở Thị trấn Kiên Lương, Huyện Kiên Lương, Kiên Giang. Đoàn dừng chân tại nhà hàng để dùng điểm tâm sáng.
– Sáng 6h30 : Sau khi ăn sáng xong đoàn tiến hành đi lên tàu để khởi hành ra Ba Hòn Đầm, Ba Hòn Đầm là một hòn đảo rất xinh đẹp nằm trong quần đảo Bà Lụa.

ba-hon-dam
– Sáng 7h30 : Tàu đến Ba Hòn Đầm, Quý khách dùng điểm tâm sáng với cháo Hải Sản + Cafe hoặc nước giải khát, cháo Hải Sản đây là món ăn sáng rất đặt biệt mang đậm chất hương biển.

ba-hon-dam-1
– Sáng 8h30 : Chúng ta khám phá Ba Hòn Đầm xinh đẹp, ở đây có bãi biển đẹp cát trắng và những hàng dừa xanh mát. Tại đây chúng ta bắt nghêu, sò, ốc, hến,.. có thể đi bộ từ hòn này qua hòn khác. Ở đây có 3 hòn : Hòn Đầm Lớn, Hòn Đầm Dương và Hòn Đầm Giếng, vì nước nơi đây rất nông không sâu lắm chúng ta có thể đi qua lại giữa các hòn rất thú vị, đặc biệt ở đây rất nhiều ốc hến cho các bạn bắt để thưởng thức ngay tại chỗ.
– Trưa 11h30 : Đoàn dùng cơm trưa với rất nhiều hải sản như : cá nướng, sò nướng tươi ngon vừa đánh bắt được và những thực phẩm được chuẩn bị sẳn như: mực xào, cá Bóp kho, canh chua cá nhám,..để quý khách có một bữa ăn đầy hải sản. Sau khi dùng cơm xong chúng ta nghỉ ngơi dưới hàng dừa xanh mát ngắm cảnh hóng gió biển rất thú vị.
– Trưa 13h00 : Quý khách nghỉ ngơi để chuẩn bị về lại đất liền.
– Trưa 14h30 : Đoàn chúng ta trả phòng ra bến tàu để lên tàu trở về Hà Tiên, đoàn chia tay Ba Hòn Đầm tạm biệt quần đảo Bà Lụa tuyệt đẹp hẹn ngày gặp lại.

chua-hang
– Sáng 15h30 : Đoàn trở về đất liền, quý khách tham quan Chùa Hang là khu di tích cấp quốc gia, và ngắm nhìn Hòn Phụ Tử nơi đây có những truyền thuyết ly kỳ mà người dân thường hay truyền miệng nhau nghe.

hon-phu-tu
– Chiều 18h00 : Đoàn ghé nhà hàng đển quý khách dùng cơm tối, sau khi dùng cơm tối quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá Hà Tiên về đêm.
Ngày 2 : Hà Tiên – Rừng Tràm Trà Sư – Miếu Bà Chúa Xứ – Hồ Chí Minh (ăn sáng, trưa)
– Sáng 6h30 : Đoàn dùng điểm tâm sáng.
– Sáng 7h30 : HDV sẽ đưa quý khách khám phá Rừng Tràm Trà Sư.

rung-tram-tra-su
– Sáng 10h00 : Đoàn đến Rừng Tràm Trà Sư, quý khách sẽ lên Tắc Ráng để vào rừng tràm, đây là một khu rừng ngập nước có rất nhiều loài động vật như chim, thú, bò sát, cá,..được ghi vào sách đỏ Việt Nam. Sau khi vào trong khu Quý khách có thể chèo thuyền Ba Lá để vào sâu trong rừng tràm để khám phá phong cảnh tuyệt vời có một không hai ở Nam Bộ.

rung-tram-tra-su-1
– Trưa 12h00 : Đoàn dùng cơm trưa với rất nhiều món đặc sản nam bộ như : Lẩu mắm, cá lóc nướng cuốn bánh tráng, cá chiên,… Sau khi dùng cơm xong chúng ta nghỉ ngơi dưới tán rừng tràm, ở đây có một không khí rất mát mẻ và mùi hương của tràm làm bạn rất sảng khoái xua tan đi mệt mỏi.

mieu-ba-chua-su
– Trưa 13h30 : Chúng ta lên xe để trở về Hồ Chí Minh. Trên đường về nếu quý khách muốn ghé Miếu Bà Chúa Xứ Châu Đốc để thắp hương thì xe sẽ dừng lại khu du lịch Miếu Bà để quý khách thắp hương và mua đặc sản mắm Châu Đốc.
– Trưa 15h00 : Trên đường về quý khách xe sẽ dừng tại điểm dừng chân để quý khách vệ sinh cá nhân sau đó quý khách lên xe tiếp tục về lại Sài Gòn.
– Trưa 19h30 : Đoàn sẽ về Sài Gòn, hướng dẫn viên chia tay quý khách và hẹn gặp lại.
Đoàn kết thúc chuyến đi đầy thú vị và nhiều trải nghiệm.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI
Khách sạn 2 sao : 1.290.000 vnđ/khách
Resort 4 sao Hòn Trẻm : 1.590.000 vnđ/khách

Giá tour bao gồm:
– Vận chuyển : xem du lịch đời mới đưa đón theo chương trình.
– Tàu khứ hồi đi đảo Bà Lụa.
– Ăn Uống:
+ 2 bữa sáng: Cơm tấm, hủ tiếu, bún cá, cà phê, nước ngọt…
+ 2 bữa Chính.
+ 1 Bữa Hải Sản (ít nhất 4 món hải sản) Mực, Ốc, Cá Biển, Ghẹ,…
– Khách sạn : 2 sao, 4 sao,..
– Xe máy đi tham quan
– Hướng dẫn viên phục vụ suốt tuyến.
– Tất cả nhưng chi phí tham quan: Theo chương trình trên.
– Nước uống: 1 chai/ 1 khách/ 1 ngày.
Giá tour không bao gồm:
– Thuế VAT.
– Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình

Leave a Reply