• info@kyquansan.com
  • 0915553697

Rugen – “hòn đảo thiên đường”

Rugen – “hòn đảo thiên đường”

  Rugen – hòn đảo với dáng vẻ thanh bình và xinh đẹp của nước Đức đã khiến không ít những bước chân du khách ghé qua thưởng ngoạn và khám phá hằng năm. Đảo Rugen là hòn đảo lớn nhất nước Đức và đồng thời cũng là hòn đảo thiên đường. Đến với Rugen bạn có được cảm giác nhẹ nhàng, thư thái giữa các vách đá vôi trắng xóa, những rừng cây xanh mướt khỏe khoắn mọc lên giữa biển xanh mênh mông…Hòn đảo cũng ghi dấu bởi sự hiện diện của chiếc cầu Rugen huyền thoại, địa danh Arkona xinh đẹp…Bước chân đến đảo, lòng bình yên lan tỏa và dường như mọi lo toan của cuộc sống thường nhật bị chợt tan biến.

rugen-1

  Nơi đây vẫn còn giữ được những nét hoang sơ vốn có của mình. Với những rừng cây, kiến trúc cổ cùng cảnh sắc hùng vĩ, tuyệt mỹ giữa đại dương bao la, chắc hẳn ai cũng sẽ có cảm giác tự do, phóng khoáng hơn bao giờ hết.

rugen-4

 Chiếc cầu cùng tên Rugen là chiếc cầu dài nhất nước Đức với kiến trúc ngoạn mục sẽ nối nhịp đưa bạn đến với hòn đảo Rugen. Bước xuống chiếc cầu là cả khung cảnh tươi đẹp của hòn đảo Rugen hiện ra trước mặt với những thắng cảnh tuyệt diệu. Những bước chân đầu tiên các bạn sẽ chạm đến bãi biển xinh đẹp với dải cát trắng ngần như lụa, ánh nắng chan hòa phả xuống dòng nước trong xanh làm ánh lên những tia sáng lung linh, làn gió thoang thoảng thổi và cả những giai điệu của làn sóng du dương thổi…

rugen-2

  Không chỉ nổi tiếng với những câu chuyện huyền thoại, đảo Rugen còn nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên kỳ thú. Thời điểm tốt nhất để ngắm hòn đảo này chính là vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn. Đi trên con đường xuyên qua những cánh rừng sồi, dọc theo các vách đá thẳng đứng cạnh biển, bạn sẽ thấy được những ánh sáng phản chiếu với nhiều màu sắc óng ánh như hồng, vàng, trắng. Khi mặt trời lên cao, du khách có thể lang thang trong rừng sồi, ngắm màu sắc của thiên nhiên và những tia sáng mặt trời le lói xuyên qua những tán lá cây tuyệt đẹp.

rugen-5

  Rời xa những thanh âm dịu dàng của làn sóng vỗ bờ trên thiên đường biển, các bạn sẽ được chạm chân đến rừng sồi để ngắm màu sắc của cây, hoa, bướm và một chút ánh sáng mặt trời le lói xuyên qua những tán lá cây. Nếu muốn bạn có thể thuê những chiếc xe đạp chạy vòng quanh qua các con đường mòn để ngắm sồi trong khoảng khắc bình minh hay hoàng hôn dịu nhẹ. Những cây sồi to lớn với hinh dạng xù xì tỏa bóng mát rượi đã trở thành hình ảnh quen thuộc ở hòn đảo mà chắc chắn sau mỗi chuyến từ đảo Rugen trở về thì những tán sồi vẫn luôn đọng mãi trong tâm trí mỗi du khách.

DCIM100MEDIADJI_0231.JPG

  Thêm vào đó, những đồng cỏ chạy dài mướt mát một màu xanh, những vườn hoa dại lơ thơ trong gió…là hình ảnh điểm tô nét duyên, nét thơ cho hòn đảo. Các bạn có thể dạo bộ trên đồng cỏ dài để lòng thanh thản, ngắm hoa dại khoe sắc rực rỡ dưới ánh ban mai.

rugen-6

  Ngoài ra, Rừng Black cũng là điểm khám phá thú vị không kém trên đảo. Nằm ở phía Nam nước Đức, khu rừng này là một trong những điểm đến đẹp và cũng hẻo lánh và có phần hoang sơ nhất. Hãy thử tưởng tượng, một lúc nào đó bạn lạc vào cánh rừng xanh mướt, không điện thoại, không internet, không dây diện, không xe cộ… Hãy bỏ lại đằng sau tất cả những ồn ào, lo âu, chỉ việc thả mình trên bãi cỏ xanh mượt và khám phá khu rừng. Thú vị phải không nào?

Leave a Reply