• info@kyquansan.com
  • 0915553697

Koh Chang – điểm đến thú vị và cuốn hút

Koh Chang – điểm đến thú vị và cuốn hút

  Koh Chang – hòn đảo lớn thứ hai của Thái, nơi đây với những bãi cát trắng trải dài, làn nước biển trong xanh, những khu rừng nhiệt đới cuốn hút, con người thân thiện, …. đã khiến cho nhiều du khách “mê mệt”.

koh-chang-2

  Koh Chang có diện tích khoảng 429 km vuông tuy nhiên chỉ có khoảng hơn 5.000 cư dân sinh sống, điều này giúp Koh Chang tạo cho du khách sự yên bình nhẹ nhàng chứ không ồn ào náo nhiệt như Phuket, Pattaya,…

koh-chang-1

  Koh Chang còn có một tên gọi khác là đảo Voi nhưng thật sự không có voi trên hòn đảo lớn thứ 2 của Thái này. Thời gian tốt nhất để đến đảo này nằm trong tầm tháng 4 đến tháng 11 trong năm. Đây là mùa có nhiệt độ lớn nhất nhưng bù lại thời tiết sẽ không bị nóng ẩm và mưa.

Khám phá bãi biển và rặng san hô đẹp hút hồn du khách

koh-chang-7

  Koh Chang có không khí rất mát mẻ lại nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên nên đảo rất phong phú về động vật và thực vật, với bãi biển cát trắng mịn, khung rừng hòa huyện bởi núi rừng, thác nước và biển xanh ngắt tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp mang nét hoang sơ, chính vì thế hòn đảo đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây làm nên nghĩ dưỡng, trên đảo có rất nhiều loại hình thể thao du lịch như : lướt ván, nhảy dù, chèo kayak, câu cá hoặc khám phá đại dương. Các rạn san hô cũng là một điều hấp dẫn du khách khám phá khi du lịch đến Koh Chang.

koh-chang-8

  Đẹp nhất là ngắm hoàng hôn trên một bãi biển đầy thơ mộng tao không gian lãng mạn như gần gũi với thiên nhiên và tạo sự sản khoái cho du khách, tối đến các bạn có thể đốt lửa trại cùng nhau múa hát và ăn uống thâu đêm.

Khám phá rừng nhiệt đới xanh ngút tầm mắt

  70% diện tích Koh Chang là rừng nhiệt đới có thể nói rừng xanh chính là nguồn nước phong phú của Koh Chang, cộng với địa hình đồi núi với các đồi dốc, vách đá phức tạp,… đã hình thành nên nhiều thác nước tuyệt đẹp như Klong Plu, Tanmayon,…

koh-chang-3

  Thác Klong Plu là một thác nước đẹp, tinh khiết, chảy từ đỉnh núi cao của hòn đảo. Vào mùa mưa khu vực này rất đẹp, du khách có thể bơi dưới ngọn thác, trong những hồ nước màu xanh ngọc hoang dã khó tìm thấy ở một nơi nào khác.

koh-chang-13

  Ngoài khám phá đại dương và các hoạt động trên biển các bạn có thể đi khám phá khu rừng nguyên sinh trên đảo, ngắm những dòng thác đẹp tuyệt, nơi đây có rất nhiều thác, kèo theo đó là dịch vụ cưỡi voi, nếu bạn thích cưỡi voi thì hãy thuê một con voi và người hướng dẫn sẽ dẫn bạn đi khắp khu rừng để khám phá mọi điều mà mình muốn, nơi đây có bán tour leo núi để cho các bạn thích mạo hiểm thức thách với bản thân và vượt qua mọi trở ngại.

koh-chang

  Thử hình dung về một chuyến hành trình với buổi sáng bạn khám phá những cánh rừng nhiệt đới, tắm thác; buổi chiều lại được hòa mình trong làn nước biển, lặn ngắm san hô hay chơi những trò chơi mạo hiểm trên biển. Chiều về thả mình thư giản với massage Thái để tối thưởng thức các món ăn hải sản được chế biến theo phong cách ẩm thực xứ chùa Vàng thì còn gì bằng.

koh-chang-9

  Koh Chang được chia ra làm 5 khu vực khác nhau gồm Lonely Beach, Kai Bae Beach, Klong Prao Beach ,White Sand Beach, một số vùng khác và thông thường các quán Bar và hoạt động đêm chủ yếu hoạt động vui chơi đều tụ tập ở 4 khu vực bãi biển chính ở trên nhưng White Sand Beach mới là nơi có bãi biển thuộc hàng đẹp .

koh-chang-10

  Phương tiện đến Koh Chang nhanh nhất là đi bằng đường hàng không, các bạn đặt vé máy bay đến thành phố Trat của Thái Lan sau đó đi tàu qua đảo Koh Chang, đi đường bộ thì khá xa từ Bangkok các bạn có thể đón xe đi qua các tỉnh  Chonburi, Chantaburi, Trat và đón tàu qua đảo Kok Chang.

koh-chang-11

  Trên đảo có rất nhiều điều thú vị để các bạn khám phá nếu có đi du lịch Thái Lan các bạn có thể chọn điểm đến là Koh Chang nhé, chắc chắn chuyến đi sẽ đảo đầy hứa hẹn. Chúc các bạn có một chuyến đi du lịch thật vui vẻ.

Leave a Reply