• info@kyquansan.com
  • 0915553697

Thác Dray Sáp hùng vĩ và bí ẩn

Thác Dray Sáp hùng vĩ và bí ẩn

  Theo tiếng Ê đê, Dray Sáp có nghĩa là khói, hay sương. Tên gọi xuất phát từ việc lượng hơi nước khổng lồ của dòng chảy bao phủ cả khu vực, khiến ngọn thác càng trở nên bí ẩn, hoang sơ.

dray-sap-1

  Để đến được thác, bạn sẽ trải qua nhiều những cảm xúc khác nhau. Cảm giác phiêu lưu khi đi bộ dưới tán lá của những cây cổ thụ cao vút, to hơn hai người ôm – Cảm giác hồi hộp khi vượt qua bãi đá đầy rêu, trơn nhẵn giữa lòng suối – Hay cảm giác mạo hiểm khi lúc leo, lúc luồn dưới những hốc đá cheo leo.

dray-sap-3

  Và rồi sững sờ trước bức tượng nước hùng vĩ giữa núi rừng Tây nguyên – Dễ chịu với hơi nước không những bao tỏa cả khu vực mà còn như mơn man, quấn quýt theo từng bước chân – Ngạc nhiên với hàng trăm cầu vồng lung linh, cái lớn nhất chỉ dài non thước nhưng cũng đủ để cảm thấy đang lọt vào nơi huyền ảo nào đó.

dray-sap-4

  Sau bức tượng nước của thác là một hang động khá lớn, trong động chỉ là những khối đá to xù xì, đầy rêu nhưng hầu hết du khách đến đây đều muốn một lần xuyên qua màn nước, vào phía bên trong động để một lần thỏa cảm giác tò mò thích thú.

dray-sap-6

  Ai cẩn thận hơn, muốn tránh làn nước mạnh tuông xuống, nhưng vẫn thích khám phá hang động thì tìm khoảng trống bên đầu này của thác để vào động, rồi đi dọc theo chiều dài động đến đầu bên kia của thác mà không sợ bị ướt.

dray-sap-7

  Sau thời gian khám phá thác, du khách đến đây thường thư giãn với dòng nước mát lạnh, ngồi đọc sách, câu cá hàng giờ, hay vui đùa trong tiếng reo vang của thác.

Leave a Reply